Pages

Wednesday, September 9, 2009

Ang pedicab ni Kamalayan Kalayaan

dahil tapos na kong gawin ang naisip kong gawin...


isang maulan na hapon..


..........
kamalayan kalayaan: si padyak naman...bumaba na...
tacK: kya nga akala..
tacK: hehe
kamalayan kalayaan: si padyak kasi alam niyang hindi siya mananalo he he he
kamalayan kalayaan: hindi siya nag sacrifice...
kamalayan kalayaan: kilala ko yon
kamalayan kalayaan: sgurista yon
tacK: umangkas nlng sya sa pedicab..
kamalayan kalayaan: pede pa he he he
tacK: pinag-drive c noynoy
tacK: haha
kamalayan kalayaan: dapat NOYNOY ikaw na!!!!
kamalayan kalayaan: dapat me ganun
kamalayan kalayaan: si mar
kamalayan kalayaan: ok naisip mo ha
kamalayan kalayaan: dapat gawin nila yun
tacK: malay mo gngwa na pla nila yung commercial na yun
tacK: haha
kamalayan kalayaan: habang nagdadrive si mar ng pedicab sa kalye
kamalayan kalayaan: nakita niya si NOYNOY at bumaba siya...NOYNOY ikaw na
kamalayan kalayaan: tapos sumakay pinaalis niya ung bata he he he
tacK: oonga.. haha
kamalayan kalayaan: kasi sigurado akong tatakbo siyang VP
kamalayan kalayaan: at least me continuation yung commercial nila...
tacK: hatid dpat muna yung bata sa bhay nila
tacK: o kya sa eskwela..
kamalayan kalayaan: pede...
kamalayan kalayaan: ok naisip mo ha
kamalayan kalayaan: at leat me value pa..tapos deretso sila sa malacang
tacK: naway maisip nila yun
tacK: hehe
kamalayan kalayaan: binitbit si nano
kamalayan kalayaan: palabas...

kamalayan kalayaan: dapat gawan nila ng pelikula yan...
kamalayan kalayaan: ako gagawin ko yon..kung ako yung political adviser nila
tacK: magpasa ka na ng resume..
tacK: haha
kamalayan kalayaan: wag muna busy pa ako he hehe
kamalayan kalayaan: ano ginagawa mo?
tacK: iniisip ko pa..
tacK: hehe
kamalayan kalayaan: ayos... he he he
kamalayan kalayaan: o siya out muna ako...pero maganda yun ha.. i-blog mo nga yon
kamalayan kalayaan: yung bumaba si MAR sa pedicab at si NOYNOY pinagdrive niya
tacK: cge mamya pagtapos kong gawin kung ano man maisip kong gwin
tacK: haha
tacK: cge bbye!
kamalayan kalayaan: paalam...



THE END

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...