Pages

Sunday, June 28, 2009

Huwag tayong mangamba

This video made by Kuya Sandi for all of us.. Thanks! Thanks!






Huwag Kang Mangamba
(lyrics)

Chorus:
Huwag kang mangamba.
Di ka nagiisa.
Sasamahan kita.
Saan man magpunta.
Ika'y mahalaga.
Sa aking mga mata.
Minamahal kita.
Minamahal kita.

Tinawag kita sa iyong pangalan.
Ikaw ay Akin magpakailanman.
Ako ang Panginoon mo at Diyos.
Tagapagligtas mo at tagatubos.

(repeat chorus)

Sa tubig kita sasagipin.
Sa apoy ililigtas man din.
Ako ang Panginoon mo at Diyos.
Tagapagligtas mo at tagatubos.

(repeat chorus)


O sabi ni Kuya Sandi, Wag tayong mangamba ah..


[...]Kaya, Gumawa po ako ng isang video na inahahandog ko po para sa inyong lahat na aking mga kaibigan, sa tunay na mundo, sa blogosperyo…. at sa aking mga espesyal na mga kaibigang may karamdaman at sa kanilang pamilya, sa mga batang kalye, sa mga dukha ng mga dukha, sa iba pa.[...]


1 comment:

  1. hindi ko alam sasabihin ko ;)

    God Bless us all and Pray for me also..thanks

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...